Vitalik Buterin kỳ vọng Ethereum (ETH) sẽ chạm 30.000 đô la vào cuối năm

 Lớn thứ hai thế giới tiền kỹ thuật số - Ethereum (ETH) đã tạo ra đợt bùng nổ lớn trong crypto thị trường trong năm nay. Vào thời điểm bài viết này, Ethereum (ETH) tăng 8% lấy lại mức 3.200 đô la và vốn hóa thị trường của nó vượt qua 377 tỷ đô la.


Tuy nhiên, nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin là cực lạc quan về crypto ‘s trong tương lai, đặc biệt là sau khi hardfork London gần đây và việc thực hiện EIP-1559. Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp đang diễn ra của mình , Buterin nói rằng anh ấy hy vọng giá ETH sẽ tăng gấp 10 lần so với mức hiện tại. Có nghĩa là, giá ETH sẽ chạm mức 30.000 đô la vào cuối năm.

Điều đó có nghĩa là Ethereum (ETH) sẽ có mức định giá 3 nghìn tỷ đô la, khiến nó lớn hơn tất cả các công ty Công nghệ lớn trên thế giới.

Ethereum vs Cardano - Cuộc đua top trên

Đầu tuần này, giá ADA Cardano đã tăng rất mạnh để trở thành đồng tiền số lớn thứ ba trong cryptocurrency theo số liệu vốn hóa thị trường và bây giờ nó chỉ còn xếp sau đối thủ "không đội trời chung" Ethereum.

Thông tin từ trang Coinmarketcap



Kẻ huỷ diệt Ethereum, Cardano đã thách thức hiện trạng của ETH trong một thời gian và nhằm mục đích vượt qua Ethereum trong tương lai, về tiện ích mạng và chức năng hợp đồng thông minh.

Cùng xem qua video chia sẻ tại sao ADA lại có thể là kẻ huỷ diệt Ethereum

Gần đây, việc triển khai testnet Alonzo Purple của chuỗi khối Cardano sẽ mở ra cánh cổng cho việc triển khai các hợp đồng thông minh trên blockchain. Đồng sáng lập Cardano - Charles Hoskinson, dự đoán rằng giá ADA có thể chạm 150 đô la vào cuối năm. Vào thời điểm báo chí, Cardano’s ADA đã được giao dịch ở mức cao nhất mọi thời đại là 2,45 đô la và vốn hóa thị trường là 77,6 tỷ đô la.

BIỂU ĐỒ GIÁ ADA



Mặt khác, hoạt động phát triển Ethereum 2.0 cũng đang gia tăng. Hardfork London gần đây và việc triển khai thành công EIP-1559 mở ra hàng loạt hướng tới việc triển khai mạng chính của Ethereum 2.0.

BIỂU ĐỒ GIÁ ETH



Số lượng ETH đặt cược với Ethereum 2.0 đã đạt hơn 6,5 triệu. Có nghĩa là gần 20 tỷ đô la ETH trị giá hiện có trong các hợp đồng tiền gửi Ethereum 2.0. Tất cả các chỉ số trên chuỗi cho Ethereum đều chỉ ra một cuộc cạnh tranh khốc liệu lớn phía trước. Và đừng quên, Etheruem (ETH) vẫn là lựa chọn ưu tiên giữa các tổ chức so với Cardano (ADA).

Vì vậy, sẽ không phải là một bước đi dễ dàng nào để Cardano có thể vượt qua Ethereum như thế! Tuy nhiên, nhờ vậy mà cuộc chơi trở nên thú vị hơn!

Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Nội dung trình bày có thể bao gồm ý kiến ​​cá nhân của tác giả và tùy thuộc vào điều kiện thị trường. Vui lòng nghiên cứu thị trường thật kỹ trước khi bạn có ý định đầu tư vào tiền điện tử. Tác giả hoặc SuperMMO không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về rủi ro tổn thất tài chính cá nhân của bạn.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn