Cứ 10 người thì có 4 người muốn sử dụng thanh toán bằng tiền điện tử vào năm tới, khảo sát Mastercard tìm thấy

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi gã khổng lồ thẻ tín dụng Mastercard, bốn trong số mười người mong đợi sử dụng tiền điện tử để thanh toán trong năm tới.

93% sẽ cân nhắc sử dụng các phương thức thanh toán mới nổi

Trong khoảng thời gian từ ngày 26 tháng 2 đến ngày 10 tháng 3, Mastercard đã thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến và phỏng vấn 15.569 người tiêu dùng tại 18 quốc gia trên bốn khu vực trên thế giới. Cuộc khảo sát , được công bố vào ngày 4 tháng 5 và có tiêu đề ' Sự thèm ăn của người tiêu dùng đối với các khoản thanh toán kỹ thuật số ', được thực hiện bởi Harris Poll và Mastercard Global Foresights, Insights và Analytics.
Công ty giải thích rằng “Chỉ số thanh toán mới của Mastercard, được tiến hành trên 18 thị trường trên thế giới, cho thấy 93% mọi người sẽ cân nhắc sử dụng ít nhất một phương thức thanh toán mới nổi, chẳng hạn như tiền điện tử, sinh trắc học, không tiếp xúc hoặc mã QR, trong năm tới . ” Ngoài ra, “Giờ đây, gần 90% giao dịch trực tiếp trên toàn cầu diễn ra tại một người bán hỗ trợ không tiếp xúc”.
Thẻ Mastercard chi tiết thêm rằng:

“Nhìn về tương lai, các loại tiền kỹ thuật số, sinh trắc học, không tiếp xúc và mã QR đang có xu hướng là công nghệ thanh toán mới nổi khi sự thoải mái của mọi người với chúng và hiểu biết về chúng tăng lên và việc sử dụng tiền mặt giảm đi. Trên thực tế, 71% người nói rằng họ mong muốn sử dụng tiền mặt ít hơn trong tương lai. "

Người ta phát hiện ra rằng thế hệ millennials đặc biệt quan tâm đến tiền điện tử, với hơn 2/3 (67%) đồng ý rằng họ cởi mở hơn với việc sử dụng tiền điện tử so với một năm trước đó. Hơn nữa, người ta phát hiện ra rằng 77% thế hệ trẻ quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về tiền điện tử, với 75% đồng ý rằng họ sẽ sử dụng tài sản kỹ thuật số nếu họ hiểu rõ hơn về chúng.


Theo Cục điều tra dân số Hoa Kỳ, thế hệ millennials là những người sinh từ năm 1982 đến năm 2000, có nghĩa là độ tuổi của họ vào năm 2021 là từ 21 đến 39 tuổi.
Về chủ đề này, Craig Vosburg, Giám đốc Sản phẩm của Mastercard lưu ý rằng đại dịch đã thay đổi cách mọi người nghĩ về thanh toán kỹ thuật số. Anh ấy nói:

Đại dịch khiến chúng ta suy nghĩ khác, một phần là do cần thiết. Để mang đến sự lựa chọn và tính linh hoạt mà người tiêu dùng cần - và ngày càng mong đợi - các nhà bán lẻ trên toàn thế giới cần cung cấp một loạt các giải pháp thanh toán dễ tiếp cận và luôn hoạt động. Khi chúng tôi nhìn về phía trước, chúng tôi cần tiếp tục cho phép tất cả các lựa chọn, cả tại cửa hàng và trực tuyến, để định hình cấu trúc thương mại và làm cho nền kinh tế kỹ thuật số hoạt động cho tất cả mọi người. ”

Nghiên cứu đến vài tháng sau khi Mastercard công bố các kế hoạch tiền điện tử


Nghiên cứu này được đưa ra chỉ vài tháng sau khi Mastercard thông báo về việc áp dụng tiền điện tử. Vào tháng 2, gã khổng lồ thanh toán đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán bằng tiền kỹ thuật số tại hơn 30 triệu nhà bán lẻ và cửa hàng trên khắp thế giới, mang đến cho gần một tỷ người dùng Mastercard quyền truy cập vào các khoản thanh toán kỹ thuật số.

Vào tháng 4, Mastercard cũng đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Gemini của anh em nhà Winklevoss để tạo điều kiện cho hệ thống phần thưởng tiền điện tử thẻ tín dụng của mình.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn