United Wholesale Mortgage sẽ cho phép khách hàng thanh toán tại nhà bằng tiền điện tử

 United Wholesale Mortgage đã trở thành công ty cho vay thế chấp quốc gia đầu tiên nói “có” với tiền điện tử cho các khoản vay mua nhà. Giờ đây, mọi người có thể mua những ngôi nhà mơ ước của họ bằng tài sản kỹ thuật số.

United Wholesale Mortgage  cho phép thanh toán bằng tiền điện tử

United Wholesale Mortgage sẽ cho phép thanh toán nhà bằng tiền điện tử

Bitcoin và các đồng tiền số ban đầu được tạo ra loại bỏ những bất cập của phương thức thanh toán tuyền thống: thẻ tín dụng, séc, tiền tệ,...Chúng được thiết kế để phục vụ như các phương thức thanh toán, mặc dù mọi thứ cuối cùng đã đi vào trở ngại của cuộc hành trình, bắt đầu với sự biến động của chúng, điều này đã thực sự khiến mục tiêu này dừng lại trong những năm gần đây.

Bitcoin và các loại tiền điện tử khác vẫn cực kỳ dễ bị ảnh hưởng bởi biến động giá, đó là lý do tại sao rất nhiều công ty đã từ chối chấp nhận các khoản thanh toán dựa trên tiền kỹ thuật số cho hàng hóa và dịch vụ trong những năm gần đây. Họ quá lo lắng về khả năng mất lợi nhuận, và ở một mức độ nào đó, chúng tôi không thể thực sự đổ lỗi cho họ.


Ví dụ, giả sử rằng một người bước vào cửa hàng với số bitcoin trị giá 50 đô la mà họ sử dụng để mua nhiều loại hàng hóa khác nhau. Cửa hàng được đề cập không chuyển tiền kỹ thuật số đó thành fiat ngay lập tức, dẫn đến tiền sẽ nằm trong ví kỹ thuật số qua đêm. Ngày hôm sau, giá bitcoin giảm khiến 50 đô la đó giảm xuống còn khoảng 40 đô la. Khách hàng có thể bỏ đi với tất cả những gì họ đã mua, nhưng cuối cùng cửa hàng đã bị mất tiền. Điều đó không hoàn toàn công bằng và do đó nhiều công ty không muốn đặt mình vào vị trí mất doanh thu.

Ý tưởng về việc chấp nhận crypto cho vay mua nhà được đưa ra khá nguy hiểm mà hầu hết các ngôi nhà là bất cứ nơi nào từ vài trăm ngàn đến vài triệu USD. Điều gì nếu United sỉ thế chấp chấp nhận một crypto lời đề nghị về một ngôi nhà và chỉ xử lý tất cả mọi thứ để thấy rằng crypto trong câu hỏi đã đi xuống trong giá cả khi nó đã được chấp nhận?

United Wholesale Mortgage không liên quan đến chính nó với kịch bản này và đang cố gắng để xem bức tranh lớn. Công ty tin rằng tiền tệ kỹ thuật số là con đường của tương lai và sẽ đưa không gian tài chính theo một hướng duy nhất và toàn cầu. Giám đốc điều hành Mat Ishbia đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây :

Chúng tôi đã đánh giá tính khả thi, và chúng tôi mong muốn được là công ty thế chấp đầu tiên ở Mỹ chấp nhận cryptocurrency để thanh toán thế chấp thỏa mãn. Đó là điều mà chúng tôi đang nghiên cứu và chúng tôi rất vui mừng hy vọng rằng, trong quý 3, chúng tôi có thể thực sự thực hiện điều đó trước bất kỳ ai trong nước vì chúng tôi là công ty đi đầu trong công nghệ và đổi mới.

Bắt đầu với BTC


Về những loại tiền điện tử nào sẽ được chấp nhận, Ishbia nói:

Tôi nghĩ chúng tôi đang bắt đầu với bitcoin , nhưng chúng tôi đang xem xét Ethereum và những loại khác. Chúng tôi sẽ đi bộ trước khi chạy, nhưng đồng thời, chúng tôi chắc chắn là công ty dẫn đầu về công nghệ và đổi mới, và chúng tôi luôn cố gắng trở thành người giỏi nhất và dẫn đầu trong mọi việc chúng tôi làm. Đó là kế hoạch.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn