Bổ nhiệm Vitalik Buterin làm cố vấn - quỹ Dogecoin Foundation trở lại

 Quỹ cũng làm rõ rằng họ không tìm cách kiểm soát dự án Dogecoin Wallet Core.

Dogecoin Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận ủng hộ đồng tiền meme DOGE, đã trở lại sau nhiều năm ngừng hoạt động,  với một ban cố vấn mới bao gồm cả người đồng sáng lập Ethereum - Vitalik Buterin. Theo thông báo, Quỹ cho biết họ đã trở lại với “sự tập trung mới” bằng cách bổ nhiệm Jared Birchall, đại diện pháp lý của Elon Musk, làm cố vấn.



Việc thành lập tổ chức phi lợi nhuận bắt đầu từ năm 2014, nhưng nó gần như bị bốc hơi trong những năm qua và cuối cùng đã giải thể. Trong thông cáo báo chí, Dogecoin Foundation đã làm rõ rằng họ không quay lại với mục đích “kiểm soát” dự án Dogecoin Core Wallet. Thay vào đó, họ tuyên bố rằng "chúng tôi ở đây để đẩy nhanh nỗ lực phát triển bằng cách hỗ trợ Dogecoin Core hiện tại và các Nhà phát triển Dogecoin trong tương lai làm việc toàn thời gian thông qua tài trợ, cũng như cung cấp một điểm đến chào đón cho những người đóng góp mới hy vọng sẽ giúp đỡ dự án".

Hơn nữa, tổ chức gợi ý sẽ công bố các dự án mới trong những tuần tới nhằm tìm cách bổ sung cho ví cốt lõi hiện tại “để cho phép tích hợp nhanh hơn và các API dễ dàng hơn” cho các dự án tài chính, xã hội và từ thiện muốn sử dụng Dogecoin. “Chúng tôi tin rằng sự thành công của Dogecoin là nhờ sự chấp nhận và tiện ích rộng rãi trên toàn cầu, đồng thời có ý định tập trung vào các dự án làm tăng mức độ hấp thụ Dogecoin ở cấp cơ sở,” Quỹ nhận xét.

Ngoài ra, Dogecoin Foundation đã xuất bản một tuyên ngôn và tuyên bố rằng họ nhằm mục đích bảo vệ thương hiệu Dogecoin và cho phép sử dụng bất kỳ dự án nào liên quan đến meme coin theo “giấy phép rất tự do”. “Chúng tôi đã suy nghĩ về ý nghĩa của Dogecoin: như một dự án kỹ thuật và như một phong trào vì điều tốt đẹp trên thế giới. Chúng tôi đã cô đọng nó thành bốn tuyên bố mà chúng tôi gọi là Tuyên ngôn Dogecoin. Hai là tập trung vào kỹ thuật và hai là xã hội, ”tổ chức phi lợi nhuận chỉ ra.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn