Marvel ra mắt sách truyện tranh kỹ thuật số NFT đầu tiên trên Veve

Marvel đã phát hành Bộ sưu tập truyện tranh kỹ thuật số NFT đầu tiên để bán trên VeVe. Nó tiếp tục kỷ niệm Tháng Marvel hợp tác với VeVe, với những cuốn truyện tranh NFT đầu tiên của mình.

Thương hiệu truyền thông Mỹ đã công bố trong báo cáo này : “Sau thành công của Marvel Entertainment, các bộ sưu tập kỹ thuật số NFT được cấp phép chính thức dựa trên  Spider-Man  và  Captain America , chúng tôi vui mừng tiết lộ, bắt đầu từ ngày mai,  19 tháng 8 , VeVe sẽ ra mắt loạt phim đầu tiên của Marvel Comics cổ điển dưới dạng NFTs !. ”

Truyện tranh NFT của Marvel

Cho đến nay, đã có hai lần bán hàng giảm trên VeVe. Marvel NFT đầu tiên, Spider-Man, đã được phát hành trên Veve hai tuần trước. Tất cả 60.500 NFT đã được bán hết chỉ trong 24 giờ. Tuần trước, hãng đã phát hành đợt chào hàng NFT thứ hai,  loạt phim Marvel Mightys đầu tiên của hãng . Điều này đã được bán hết trong vòng chưa đầy 30 phút.


Truyện tranh kỹ thuật số NFT của Marvel

Đây là lần đầu tiên Marvel phát hành truyện tranh kỹ thuật số dựa trên tài sản của mình. Tuần này, người hâm mộ và các nhà sưu tập có thể mua truyện tranh kỹ thuật số Marvel hoàn toàn có thể đọc được trên VeVe.

Giống như các bộ sưu tập NFT trước đó, truyện tranh có một trong năm cấp độ hiếm, từ Thông thường đến Hiếm bí mật . Bán truyện tranh NFT trên VeVe sẽ diễn ra cho đến ngày hôm nay và có ba tác phẩm kinh điển khác nhau có thể đọc được từ kho lưu trữ của Marvel.

Truyện tranh Marvel đầu tiên từng được phát hành,  Marvel Comics # 1 , ra mắt trên VeVe vào thứ Năm, ngày 19 tháng 8 lúc 8 giờ sáng theo giờ PT. Truyện tranh kỹ thuật số hoàn toàn có thể đọc được này, có sự xuất hiện đầu tiên của Human Torch và Namor, Sub-Mariner ban đầu.

Journey Into Mystery # 85 ra mắt vào Thứ Sáu, ngày 20 tháng 8 lúc 8:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương. Truyện tranh này có sự xuất hiện đầu tiên của Loki, Heimdall và Asgard.

Truyện tranh thứ ba,  Fantastic Four # 1 của Stan Lee và Jack Kirby, ra mắt vào thứ Bảy, ngày 21 tháng 8 lúc 8 giờ sáng theo giờ PT. Truyện tranh này có sự xuất hiện đầu tiên của Fantastic Four và bắt đầu Kỷ nguyên Marvel của truyện tranh.

Truyện tranh Marvel Comics # 1 và Fantastic Four # 1 có 60.000 ấn bản. Trong khi bản phát hành Journey into Mystery chỉ có 50.000. Điều này làm cho Loki ra mắt độc quyền hơn một chút so với những người khác. 'Bìa cổ điển' thông thường sẽ có 40.000 bản được in, trong khi 'Biến thể True Believer' hiếm có bí mật sẽ chỉ có 500 phiên bản trong tổng thể.

Cách mua truyện tranh kỹ thuật số NFT của Marvel

Ứng dụng Sưu tầm Kỹ thuật số VeVe có sẵn trên  các thiết bị iOS  và  Android . Người hâm mộ mua và sưu tập nhiều loại Marvel NFT; buôn bán và săn lùng những cuốn truyện tranh và sưu tầm NFT quý hiếm (và thậm chí là bí mật hiếm có); và trưng bày bộ sưu tập khó kiếm được của họ thông qua các phòng trưng bày ảo hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Mỗi truyện tranh có sẵn với năm bìa biến thể ở dạng hộp ngẫu nhiên với giá $ 6,99.




Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn