Đây là lý do tại sao Binance Coin có thể tăng giá tốt trong thời gian tới

 Cũng giống như hầu hết các altcoin lớn, Binance Coin đã có thể tận dụng đà tăng giá đang diễn ra kể từ ngày 20 tháng 7. Với vốn hóa thị trường đáng kể là 66 tỷ đô la, nó đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vào thời điểm báo chí. Chưa hết, trong vài tuần qua, có nhiều cuộc bàn tán xung quanh các tài sản khác. Đặc biệt, Solana đã tìm cách phá vỡ mức cao nhất mọi thời đại trước đó của nó gần đây. Cardano cũng chứng kiến ​​mức tăng vọt 100% trong vòng chưa đầy một tháng.

Binance Smart Chain (BSC)

Mặc dù có vẻ như BNB đang ở cuối bậc thang xã hội, nhưng có một vài yếu tố có thể giúp ích cho âm mưu của nó trong dài hạn.

Binance Coin và Chuỗi thông minh của nó?

Trong một bài báo gần đây , chúng tôi đã thảo luận về mối quan tâm ngày càng tăng đối với DeFi và cách hầu hết các nền tảng hợp đồng thông minh đã tận dụng tình hình này. Nói về những thứ như Ethereum, Polygon và Binance Smart Chain (BSC), người ta xác định rằng BSC là blockchain được sử dụng nhiều nhất vào tháng 7 năm 2021. Lý do chính đằng sau lưu lượng truy cập và hoạt động gia tăng bắt nguồn từ DeFi, nhưng chức năng của BNB ở giữa có thể làm cho tất cả sự khác biệt trong dài hạn.

Trong khi BSC chủ yếu dựa vào các ứng dụng DeFi và NFT, mảng chơi game của thị trường đã thực sự bắt kịp tốc độ muộn.
Nguồn: DappRadar


Vào tháng 7, một số trò chơi dựa trên blockchain trên BSC đã ghi nhận mức độ tương tác lớn. Một trong những trò chơi, CryptoBlades, đã thu hút hơn 580.000 người dùng duy nhất và tạo ra hơn 92 triệu đô la trong 50 triệu giao dịch. Giờ đây, nhu cầu về BNB có thể được hiểu theo chức năng do trò chơi thiết lập.

Mã thông báo gốc của CryptoBlades SKILL rất cần thiết cho cơ chế chiến đấu truyền thống trong trò chơi và người chơi có thể cải thiện nhân vật của mình bằng cách chi tiêu KỸ NĂNG của họ. Giờ đây, để có được mã thông báo SKILL, người dùng cần truy cập vào BNB hoặc BUSD (Binance Stablecoin) và sau đó mua thông qua các tài sản này.

Do đó, với sự quan tâm ngày càng tăng đối với trò chơi NFT, nhu cầu về mã thông báo BNB trên BSC sẽ luôn tăng. Một câu chuyện như vậy cuối cùng sẽ đẩy giá BNB lên phía Bắc.

BNB hiện đang trên đà bứt phá?


BNB / USDT trên Chế độ xem giao dịch


Vào thời điểm bài báo này, BNB đang củng cố ngay dưới phạm vi kháng cự $450- $430. Một sự đột phá rõ ràng và đóng trên phạm vi này sẽ cho phép mã thông báo tăng lên đến 500 đô la mà không gặp trục trặc. Trong khi đây là câu chuyện ngắn hạn, thị trường dài hạn về cơ bản là ổn định đối với BNB khi nhu cầu và lãi suất gia tăng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn