Tổng hợp các phần mềm văn phòng miễn phí tốt nhất

Các phần mềm văn phòng dễ sử dụng, được xếp chặt các tính năng, và tương thích đầy đủ với các tài liệu Microsoft Office.

Mọi người đều cần phần mềm văn phòng đáng tin cậy, và một trong số những bộ tốt nhất lại hoàn toàn miễn phí – bất kể hệ điều hành của bạn là gì. Các máy Window 10 mới đi kèm bộ Microsoft Office dùng thử được cài đặt sẵn, nhưng chúng sẽ mau chóng hết hạn và bạn phải cần phải thay thế. Máy Mac luôn đi cùng với bộ office của chính Apple, nhưng nếu như hầu hết các đồng nghiệp của bạn là những người dùng máy tính thì bạn có thể tốt hơn khi thử một bộ nền tảng chéo. Tại đây, chúng tôi đã đặt những bộ phần mềm văn phòng miễn phí tốt nhất thông qua các bước – kể cả phần mềm máy tính để bàn có thể tải về và ứng dụng dựa trên trình duyệt- do đó bạn có thể chọn lấy một cái làm tốt nhất cho mình nhé.
1. LibreOffice





Mỗi thứ bạn cần từ một bộ văn phòng, có thể tương thích đầy đủ với khổ Microsoft và free toàn bộ để sử dụng – thậm chí trên phương diện thương mại. + Bộ phần mềm khổng lồ + Tương thích đầy đủ với MS Office + Hoàn toàn miễn phí LibreOffice rất tốt, bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn phải móc túi chi trả cho phần mềm văn phòng. Nó tương thích với tất cả các định dạng tài liệu của Microsoft, và có hầu hết mọi tính năng bạn sẽ tìm thấy ở phiên bản mới nhất của Word, PowerPoint và Excel. Bộ chứa 6 chương trình bao gồm mọi tác vụ văn phòng phổ biến: Biên tập, Tính toán, Ghi nhớ, vẽ, làm toán, con số. 3 tác vụ cuối là những công cụ mà bạn sẽ không mấy khi tìm thấy ở những bộ Office miễn phí khác, và được thiết kế cho các biểu đồ vec tơ, các chức năng toán học và cơ sở dữ liệu, một cách lần lượt. Sau là nó đặc biệt hữu ích; thay thế miễn phí cho Microsoft Access thì khó tìm được. LibreOffice là một dự án nguồn mở được duy trì bởi một cộng đồng khổng lồ và đầy nhiều huyết của các tình nguyện viên làm việc liên tục để cải thiện sự ổn định và thêm các tính năng mới. Nó cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tiện ích mở rộng và những mẫu để là cho nó thêm linh hoạt và miễn phí cho các doanh nghiệp cũng như người dùng tại nhà. LibreOffice là một nhánh của Apache OpenOffice, và cả hai hoàn toàn tương tự nhau, nhưng chúng tôi lựa chọn LibreOffice nhờ vào lịch trình cập nhật thường xuyên hơn và giao diện hiện đại hơn. LibreOffice có sẵn cho Windows, Mac và Linux, nhưng chưa sẵn có phiên bản di động chính thức ngoại trừ trình xem tài liệu dành cho Android.



2. Google Docs, Sheets and Slides





Để làm việc ở các nền tảng chéo và chia sẻ những tài liệu. Bộ sưu tập xuất sắc những ứng dụng văn phòng trực tuyến của Google khó mà đánh bại được. + Nền tảng chéo + Tích hợp với Google Drive + Có sẵn ứng dụng di dộng – Mở các file cũ hơn khó Nếu bạn việc cùng cộng sự hay chuyển đổi giữa máy chủ và Mac, Google Docs, Sheets and Slides nên là điểm đến đầu tiên của bạn. Đối với những ai đã tham gia sâu vào hệ sinh thái Android/Google, bộ này sẽ là một sự lựa chọn tự nhiên. Bộ 3 công cụ chìa khoá này chạy rất trơn tru trên bất cứ trình duyệt web nào, và có sẵn giao diện mobile cho các thiết bị Apple và Android. Bộ văn phòng ngoại tuyến của Google không cung cấp những công cụ tiên tiến mà bạn tìm thấy ở phần mềm máy tính bàn như LibreOffice (ví dụ như ở đây không có bảng trục cũng như công cụ cơ sở dữ liệu) nhưng mọi thứ sẽ được bày ra theo một cách rõ ràng, hợp lý và toàn bộ tập tin sẽ được lưu trữ và đồng bộ tự động vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về việc chuyển đổi và sao lưu. Cái bất lợi chính của Docs, Sheets and Slides là khi mở các tập tin đã tạo trước đó phải sử dụng phần mềm ngoại tuyến khác. Đó là một quá trình rườm rà và tập tin không phải lúc nào cũng được chuyển đổi hoàn hảo. Một phần cũng vì các công cụ văn phòng của Google dùng phông chữ của web hơn là các tệp được lưu trữ cục bộ trên thiết bị của bạn, và một phần cũng vì các tài liệu Microsoft thỉnh thoảng chứa những tính năng không được hỗ trợ bởi Google. Nếu điều đó là bất lợi cho công việc của bạn, đọc tiếp nhé…



3. Microsoft Office Online





Microsoft đang đấu tranh với Google để cho các phiên bản thu gọn của tất cả ứng dụng thường dùng của nó, sẵn có để dùng trực tuyến miễn phí. + Tương thích đầy đủ với các ứng dụng máy tính bàn + Làm việc với OneDrive – Thiếu một số công cụ tiến tiến Phần mềm máy tính bàn Microsoft chứa một khoản phí thuê bao , nhưng công ty này đã nhận thấy mối đe doạ được đặt ra từ G Suite và tạo ra bộ ứng dụng trực truyến miễn phí cho riêng nó. Microsoft Office Online mang vẻ ngoài và hoạt động giống với phiên bản máy tính bàn, và mặc dù các công cụ tiên tiến như bảng trục là ngoài tầm với, nhưng cũng không có nghĩa được cung cấp bởi Google. Nếu bạn thường dùng định dạng tài liệu Microsoft, Office Online là một sự lựa chọn thông minh. Không giống như bộ văn phòng miễn phí của Google, nó không cần chuyển đổi tài liệu của bạn trước khi bạn có thể làm việc trên đó, và bạn có thể chia sẻ chúng dễ dàng qua tài khoản Microsoft OneDrive. Chỉ việc đăng nhập vào sử dụng tài khoản Microsoft (cách tương tự như bạn đăng nhập vào Window 10) và bạn sẵn sàng để chiến rồi. Đây là phiên bản Văn phòng trực tuyến cho Chrome, cộng thêm phiên bản văn phòng di dộng cho iOS và Android.
4. WPS Office Free





Bộ văn phòng với các tính năng được đóng gói miễn phí dành cho Windows, Linux và Android + Hỗ trợ định dạng tài liệu Microsost + Nền tảng chéo – Chứa một vài quảng cáo WPS Office Free là một phiên bản rút gọn của bộ văn phòng có giá quy định nhưng bạn sẽ khó mà biết nó. Mỗi một trong số 3 chương trình vừa giống như phiên bản tài tình của Word, Excel và Power Point mà cũng vừa chứa nhiều tính năng. Hỗ trợ định dạng tài liệu xuất sắc, và bạn có thể lưu lại phiên làm việc của mình dưới định dạng Microsoft gốc cho việc dễ dàng chia sẻ với những người Ofice khác . Không có phần mềm cơ sở dữ liệu, nhưng WPS Office đi kèm với một trình đọc PDF miễn phí xuất sắc là một sự thay thế tuyệt vời cho ứng dụng tích hợp sẵn của Windows. Thi thoảng cũng có quảng cáo, nhưng khá ít và xa nhau. Chúng tất nhiên không làm cản trở bạn trong công việc, và bạn sẽ sớm quên rằng mọi thứ trong bộ này là hoàn toàn miễn phí. Có những phiên bản của WPS Office miễn phí cho hệ thống Windows và Linux, cung như ứng dụng cho các thiết bị Android, nhưng những người dùng thiết bị Apple sẽ cần tìm ở một nơi nào đó khác.
5. SoftMaker FreeOffice





Một phiên bản miễn phí của bộ phần mềm cao cấp, với hầu hết các tính năng chuyên nghiệp còn nguyên vẹn. + Hỗ trợ định dạng Microsoft + Bao gồm trình đọc PDF – Không có từ đồng nghĩa Tương tự WPS Office Free, SoftMaker FreeOffice cung cấp những thứ tương tự Microsoft Word, Excel, Powerpoint (tương ứng với TextMaker, PlanMaker và Presentations). Với tất cả những bộ văn phòng miễn phí trong tóm lược này, có những cái hỗ trợ định dạng tệp Microsoft từ năm 1997 trở đi. Nó cũng cung cấp chuyển đổi dễ dàng cho cả PDF và định dạng Epub, điều rất được chào đón bổ sung vào. Thật không may là một số tính năng chính là độc quyền với phiên bản cao cấp của phần mềm. Một vài trong số đó (như duyệt theo thẻ) rất hay nhưng không cần thiết, nhưng thiếu từ đồng nghĩa thực sự là một hạn chế đổi với những ai thường xuyên viết. FreeOffice có vẻ không hoàn hoàn toàn thông minh như WPS Office, nhưng nếu bạn không thích dãy Microsoft hay cảm thấy nó khó hiểu sau đó bạn sẽ thấy thích hơn với cách tiếp cận có hơi cổ điển tí để điều hướng.
6. Open365





Hơn chỉ là một bộ văn phòng trực tuyến + Hoàn tất giải pháp nguồn mở – Tự bạn tiếp cận Open365 không chỉ là một bộ văn phòng – nó là một máy tính để bạn đám mây mà kéo một sự chọn lọc các phần mềm mã nguồn mở tuyệt vời (thường là máy bàn) và đặt nó ngay trong trình duyệt của bạn. Nó bao gồm các thành phần chính yếu của bộ văn phòng LibreOffice (Writer, Calc and Impress) cùng với bộ biên tập hình ảnh Photoshop-esque Gimp, gói email Linux Kontact, lưu trữ đám mây của Seafile. Mọi thứ của phiên bản máy để bàn của những gói này đều có thể thực hiện được ở đây và mọi định dạng chúng hỗ trợ đều được trợ giúp. Các máy tính để bàn của khách hàng dùng để xử lý chuyển đổi và sao lưu file từ lưu trữ đám mây sang ổ cứng, mặc dù bạn vẫn cần vận hành chúng trên trình duyệt. Do là phần mềm đầy đủ của máy tính để bàn nên nặng cả về thời gian tải và gấy áp lực lên hệ thống của bạn. Tuy nhiên nếu nhóm các phần có liên quan lại với nhau và các công cụ có tính hỗ trợ có thể biến điều đó thành một phần không thể thiếu trong dòng chảy công việc của bạn, đặc biệt là nếu bạn là hotdesking (những người làm việc ít dùng bàn) hay dùng rất nhiều phần cứng.
7. Zoho Workplace

Một thay thế chân thực đầy thú vị cho Google Docs + Giải pháp toàn diện cho SMB và cá nhân – Có thể khó sử dụng vào thời điểm hiện tại Trong khi Google Docs là nhờ vào sức mạnh của thương hiệu, và có lẽ được sử dụng rộng rãi hơn, Giải pháp văn phòng trực tuyến Zoho’s là rất tốt theo cách riêng của nó. Nó chắc hẳn gần với gói văn phòng để bàn, và nó đủ mạnh để thu hút các doanh nghiệp như BBC và Nike như những người dùng thường xuyên. Bộ vi xử lý từ diện mạo mới từ ngữ (tạo ra giao diện các từ theo phong cách cổ điển ưa chuộng một thanh bên định dạng) trình bày rất tốt và có khả năng cho ra các tài liệu với vẻ ngoài chuyên nghiệp và nó có một bảng tính đúng giá trị và gói các trình chiếu hợp lý ngay bên cạnh. Chúng chỉ là mẹo của tảng băng trôi, tuy nhiên – Zoho Workplace còn gồm một công cụ sáng tạo trang mạnh mẽ, giải pháp quản lý tệp và nhiều công cụ hỗ trợ khác. Một vài trong chúng nằm đơn giản về một phía, vì vậy chúng hầu như không thay thế bất cứ thứ gì bạn đã có tại chỗ, nếu bạn bắt đầu kinh doanh nhỏ thì Zoho có lẽ là một bước nhảy tốt.

Liên kết hay

www.zillow.com/profile/seo980/
https://www.merchantcircle.com/360-virtual-tour-vietnam
https://www.brownbook.net/business/52184570/360-virtual-tour/
https://www.hotfrog.com/company/2512de2416369f7221aab90b9c99d813/360-virtual-tour/cheyenne/real-estate-services
https://guides.co/a/tour-vr
https://defol.io/360vr-seo
https://doodleordie.com/profile/seo360vr
https://sketchfab.com/seo360vr
https://www.titantalk.com/members/seo360vr.362262/#about
https://pinshape.com/users/2738637-vrtour#designs-tab-open
https://community.windy.com/user/seo360vr
https://ioby.org/users/seo735501
https://forums.insta360.com/section/14/post/57433/


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn