Apple có thể 'đi trước và cho phép' Bitcoin, các khoản thanh toán tiền điện tử khác trong tương lai

Tiết lộ rằng CEO của Apple, Tim Cook sở hữu tiền điện tử đã khiến mọi người trong lĩnh vực tiền điện tử và công nghệ trên toàn thế giới sửng sốt. Trả lời một người phỏng vấn hỏi liệu anh ta có nắm giữ Bitcoin hay Ethereum hay không, Cook khẳng định rằng anh ta có. Hơn nữa, ông cảm thấy việc sở hữu những tài sản như vậy trong một “ danh mục đầu tư đa dạng ” là “ hợp lý ” .

Trong chương trình của mình, chuyên gia đầu tư Anthony Pompliano đã giải thích hàm ý của các bình luận của Cook và cách họ có thể thay đổi ngành công nghiệp tiền điện tử như chúng ta biết ngày nay.



Về phần mình, Cook nói rõ rằng các lựa chọn đầu tư của ông không ám chỉ đến việc Apple chấp nhận tiền điện tử như một khoản thanh toán trong tương lai. Tuy nhiên, Pompliano cảm thấy khác. Mặc dù thừa nhận rằng ông không biết nhiều về các khoản đầu tư tiền điện tử của Cook, nhưng nhà điều hành đầu tư hy vọng rằng tiền điện tử có thể trở thành một phần của hoạt động kinh doanh của Apple. Anh tự hỏi ,

“Và vì vậy, có một ngày nào đó trong tương lai mà chúng ta thấy Apple đi trước và cho phép thanh toán bằng Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác không? Hoàn toàn đúng, theo ý kiến ​​của tôi… liệu có một ngày họ bắt đầu tích hợp với những thứ như Web 3 hoặc một số sản phẩm và công nghệ khác mà mọi người đang xây dựng không? Chắc chắn rồi…"

Anh ấy nói thêm ,

“… Tiền điện tử sẽ không trở thành một ngành riêng biệt. Thay vào đó… bạn sẽ đưa tiền điện tử thâm nhập vào tất cả các tài sản hiện có và tất cả các ngành hiện có ”

 

Không còn là một chủ đề 'khó nhằn' nữa

Một điều khiến Pompliano đặc biệt thích thú là cách nói về tiền điện tử trở nên “thú vị” hơn là đặt uy tín nghề nghiệp của một người vào nguy hiểm. Anh ấy giải thích ,

“Tất nhiên bạn có thể nói về nó - rủi ro nghề nghiệp đã được loại bỏ. Và vì vậy, cho dù đó là Tim Cook ở đây hay một người nào khác ở vị trí quyền lực hoặc tầm ảnh hưởng, cho dù họ làm trong ngành tài chính, ngành công nghệ hay ở một nơi nào khác, thì giờ đây họ được phép nói về công nghệ này theo cách kỳ vọng."

Nhà điều hành đầu tư cũng gợi ý rằng các nhà lãnh đạo công nghệ hiện sẽ nghiên cứu tiền điện tử, tham gia vào lĩnh vực này để tự đào tạo và thậm chí thêm các chuyên gia vào ban giám đốc của họ để đảm bảo tiền điện tử không phá vỡ mô hình kinh doanh của chính họ.

Đổi lại, điều này, Pompliano tuyên bố , sẽ thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử trong các ngành công nghiệp. 

Đổi mới với iCloud

Đưa Bitcoin đến với Apple không phải là một ý tưởng mới. Doanh nhân người Mỹ và đồng sáng lập MicroStrategy Michael J. Saylor gợi ý rằng iCloud của Apple có thể giúp vận chuyển và lưu trữ tiền điện tử để thanh toán. Saylor còn tuyên bố rằng  sự đổi mới như vậy có thể cải thiện hoạt động kinh doanh và đánh bại các ngân hàng. Anh ấy hỏi ,

Nếu 100 triệu người có 10.000 đô la ngồi trong iCloud, thì bạn vừa trở thành ngân hàng lớn nhất thế giới, có lợi nhuận cao nhất trong lịch sử nhân loại, phải không?

Theo ambcrypto.com 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn