Thị trưởng Hoa Kỳ muốn tặng mọi người 1.000 đô la bằng Bitcoin

Thị trưởng Jayson Stewart muốn tặng mỗi người dân 1.000 đô la bitcoin. Jayson Stewart là thị trưởng của Cool Valley, Missouri. Một thị trấn chỉ có 1.500 dân. Thị trưởng đang quyên góp tiền để cung cấp cho mỗi người trong số 1.500 cư dân của nó 1.000 đô la bằng bitcoin. Nhưng có một nhược điểm. BTC mà cư dân nhận được từ thị trưởng không thể được bán. Cư dân được yêu cầu giữ lại số tiền mà họ nhận được.


Stewart tin rằng những đồng xu có thể thay đổi cuộc sống của mọi cư dân ở Thung lũng Mát. Miễn là tiền xu được giữ trong một vài năm. Cách phân phối sẽ hoạt động trông giống như một quỹ tín thác. Các đồng xu sẽ được trao cho mỗi cư dân. Nhưng sẽ bị khóa để họ không thể truy cập vào các đồng tiền này trong năm năm tới. Sau đó, cư dân sẽ có thể truy cập BTC và nhận chúng ở bất kỳ giá trị nào mà chúng có giá trị tại thời điểm đó.

“Chúng tôi đang đặt ra giống như một lịch trình cạnh tranh cho bitcoin. Ý tưởng là có thể bạn không chạm vào nó trong 5 năm trước khi bạn thực sự có toàn quyền truy cập vào nó. Chúng tôi đang nghiên cứu những ý tưởng như vậy vì đó là mối quan tâm số một của tôi. Một người nào đó vừa bán bitcoin của họ hôm nay ghi chú xe hơi của họ. Và sau đó, khi Bitcoin đang ở mức 500.000 đô la trong những năm sau đó, họ sẽ thực sự hối tiếc về điều đó ”.

Bitcoin là vàng kỹ thuật số

Thị trưởng Jayson Stewart không muốn thấy các cử tri của mình bỏ lỡ cơ hội mà Bitcoin mang lại. Ông gọi tiền điện tử là vàng kỹ thuật số. Và anh ấy muốn mọi cư dân của Cool Valley nhận được một số bitcoin, bất kể số lượng là bao nhiêu. “Đó là vàng kỹ thuật số. Tôi muốn thấy mọi hộ gia đình trong thành phố của tôi đều nhận được một số Bitcoin, ”Stewart nói. "Cho dù đó là $ 500 hay $ 1.000."

Tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Bitcoin là một trong những lý do chính khiến các nhà đầu tư đang kêu gọi sở hữu tài sản kỹ thuật số. Tài sản này đã tăng lên 450.000% kể từ khi nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009. Và quỹ đạo tăng trưởng vẫn chưa thực sự chậm lại. Với những dự báo hiện tại, số tiền mà Thị trưởng Stewart trao cho cư dân Thung lũng Mát bây giờ có thể trị giá hàng chục nghìn trong một vài năm.

Đây là lý do tại sao Stewart đã đề xuất cảnh báo rằng không thể bán tiền xu. Stewart tin rằng tài sản này sẽ bùng nổ trong những năm tới. Và nếu vậy, toàn bộ thị trấn sẽ tốt hơn cho khoản đầu tư ~ 150.000 đô la mà nó sắp đưa vào cộng đồng của mình.

Không phải là một ý tưởng tồi

Các phản ứng từ cư dân đã có lợi cho đề xuất của Stewart. Theo Stewart, tiền để tài trợ sẽ đến từ một số nhà đầu tư Bitcoin không có tên tuổi. Một số cư dân bày tỏ sự hào hứng với ý tưởng sở hữu bitcoin. Trong khi những người khác không ngại lấy một số tiền trong túi, như trường hợp của Cornelius Webb, một cư dân Thung lũng Mát. “Bỏ tiền vào túi. Nghe có vẻ khá tốt với tôi, ”Webb nói.
Rõ ràng, Stewart đã bảo đảm các nhà tài trợ đã cam kết tương xứng với số tiền quyên góp được để hỗ trợ cho kế hoạch này. Thị trưởng Stewart nói: “Tôi có một số nhà tài trợ rất ủng hộ, những người đã đồng ý tương ứng với bất kỳ khoản tiền nào mà tôi quyên góp được lên đến vài triệu đô la.   Ngoài nguồn vốn tư nhân, Stewart cũng đang lên kế hoạch nhận tài trợ từ chính phủ. Nếu điều đó không hiệu quả, Stewart hy vọng anh ấy có thể nhận được một số tiền từ khoản cứu trợ COVID. Thị trưởng cũng nghĩ rằng họ có thể sử dụng quỹ của thành phố để tài trợ cho một phần nào đó của kế hoạch.

Kế hoạch của Thị trưởng Stewart ngày nay có rất nhiều công lao. Sử dụng mốc thời gian 5 năm của thị trưởng, 1.000 đô la đưa vào bitcoin 5 năm trước sẽ trị giá hơn 150.000 đô la theo giá ngày nay. Và không có gì cho biết giá trị của bitcoin sẽ tăng lên bao nhiêu trong 5 năm kể từ bây giờ.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn